“เนฟ” ออกโรง!! ติง ETH ให้อิสระ ‘บรูโน่’ มากเกินไป

ผลบอลสด

แกรี่ เนวิลล์ วิจารณ์แทคติก เอริค เทน ฮาก ให้มอบอิสระในการเล่นให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส มากเกินไป บอกถ้าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเล่นให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาจะไม่มีวันได้ไปทุกพื้นที่ของสนามอย่างนี้ ทุกทีมก็เหมือนกันหมด คุณจะเห็นรูปแบบการผ่านบอลซ้ำๆ และการเล่นที่ผสมผสนามกัน” เนวิลล์ กล่าว ผมคิดถึงบรูโน่ แฟร์นานเดส ผมได้ดูเขาเมื่อวันอาทิตย์ (เสมอสเปอร์ส 2-2) ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในแง่ของพรสวรรค์ แต่เขาอยู่มันทุกพื้นที่บนสนาม “เขาต้องถูกบอกให้ไปและทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ ผมไม่คิดว่าบรูโน่ เป็นนักเตะประเภทนั้น” “ถ้าเป็นเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้เล่นออกนอกพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองแค่ 1 หรือ 2 นาที เขาต้องออกมายืนข้างสนามแล้วพูดว่า “กลับไปตำแหน่งของนายซะ” และผมคิดว่า เทน ฮาก เป็นคนให้อิสระเขาไปได้ทุกที่ ซึ่งจริงๆแล้วหมายความว่า คุณจะไม่สามารถผสมผสานรูปแบบการเล่นได้เลย ในเมื่อกองกลางตัวหลักเล่นอยู่ไปทุกพื้นที่ของสนาม” “เกือบจะ 20 ปีแล้วที่หมายเลข 10 ได้รับอนุญาตให้เล่น แต่ตอนนี้มันไม่มีแล้ว คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับการผสมผสาน รูปแบบของระบบ และเชปเกมรุก นั่นคือส่วนเล็กๆที่ผมคิดว่า มีคนบอกบรูโน่ […]

สนใจอยู่นะ!! “อัลนาสเซอร์”เหล่ “คุโบะ”สตาร์โซเซียดาด

ผลบอลสด

อัล นาสเซอร์ ให้ความสนใจ ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกตัวเก่งของสโมสรเรอัล โซเซียดาด แนวรุกวัย 22 ปีลงสนามให้ ลา เรอัล ในฤดูกาลนี้ 25 เกมพร้อมผลงาน 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ซึ่งดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นกลายมาเป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสร โดยมีรายงานจาก เรเลโบ เผยว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังซาอุดีอาระเบียสนใจ คุโบะ อย่างมาก และมีการติดต่อหาคนกลางเพื่อหวังให้มีการเจรจาเกิดขึ้น กระนั้นทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่ต้องการ ณ ตอนนี้การเจรจาไม่มีความคืบหน้า กระนั้นท่าทีของ อัล นาสเซอร์ ยังยอมแพ้พร้อมเดินหน้าหาทางต่อไป ฝั่ง คุโบะ ไม่มีความต้องการย้ายไปเล่นใน ซาอุดีอาระเบีย เพราะนักเตะอยากแสดงผลงานบนเวทียุโรปทำให้การย้ายทีมเดือนนี้แทบเป็นไปไม่ได้ ทางด้าน อัล นาสเซอร์ ทราบในเรื่องนี้ดีแต่โอกาสกลับมาเจรจาช่วงตลาดหน้าร้อนยังคงมีความป็นไปได้ รวมถึงข้อเสนอก้อนโตที่อาจจะเป็นตัวพลิกเกมสำคัญทั้งในส่วนของสโมสรและนักเตะ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live updatelivescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

แก้ไขปัณหาระยะสั้น!! สิงห์ถกภายในเล็งยืม ‘ดูรัน’ หอกวิลล่า

ผลบอลสด

นาธาน กิสซิ่ง วงในซื้อขายชาวอังกฤษรายงาน เชลซี กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอยืม จอน ดูรัน หอก แอสตัน วิลล่า เข้ามาร่วมทีมในตลาดซื้อขายเดือนนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาขาดแคลนกองหน้า รายงานซึ่งเผยแพร่วันจันทร์ที่ผ่านมา อ้างว่าผู้มีอำนาจของ “สิงห์บลูส์” พูดคุยภายในถึงการดึง ดูรัน ร่วมทีมแบบระยะสั้น แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน ทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ มีปัญหาความเฉียบคมบ่อยครั้ง ขณะที่ตัวความหวังอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วน นิโคลัส แจ็คสัน อีกหนึ่งกองหน้ารับใช้ชาติกับ เซเนกัล เชลซี เหลือหัวหอกซีเนียร์เพียงแค่ อาร์มันโด โบรย่า และมีดาวรุ่งอย่าง เดวิด วอชิงตัน รอโอกาส ทำให้ชื่อของ ดูรัน ได้รับการหารือ โดยแข้งรายนี้ยังถูกเชื่อมโยงกับ เอซี มิลาน ทีมดังแดนอิตาลี ขณะเดียวกันภายในสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอน เกิดความลังเลขึ้นว่า ดูรัน จะสามารถยกระดับทีมได้หรือไม่ และพวกเขาอาจรอถึงซัมเมอร์เพื่อทุ่มซื้อสตาร์แบบ วิคเตอร์ โฮซิมเฮน ของ […]

พวกเราทำได้!! “บาร์ซ่า”อัด “โอซา” 2-0ชิงซูเปอร์คัพ

ผลบอลสด

บาร์เซโลน่า บดชนะ โอซาซูน่า 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ ซูเปอร์ คัพ สเปน ได้สำเร็จ ที่ เคเอสยู สเตเดียม กรุงริยาด ประเทศซาอุฯ เป็นศึก ซูเปอร์ คีพ สเปน รอบรองชนะเลิศระหว่าง อาซูลกราน่า ปะทะ โอซาซูน่า ต้นเกม บาร์ซ่า มีลุ้นต่อเนื่องจากทั้ง เฟร์ราน ตอร์เรส ยิงหลุดกรอบ และนาทีที่ 13 โรเบิร์ต เลวานดอสฟกี้ กดติดเซฟ เซร์คิโอ เอร์เรร่า เล่นไปถึงนาที 31 บาร์เซโลน่า มีลุ้นอีกครั้ง หนนี้เป็น โรเบิร์ต เลวานดอสฟกี้ เจ้าเดิมได้โขกส่งบอลหลุดกรอบน่าเสียดาย จากนั้นนาที 38 โอซาซูน่า หวิดทำแสบเมื่อทาง เฆซุส อาเรโซ่ ผ่านบอลให้ อันเต บูดีเมียร์ ยิงติดเซฟ อินญากี้ เปนญ่า […]

ชนะดีดีไม่ชอบใช่ไหม!! “ชาบี”ติงลูกทีมชนะสบายไม่ชอบ

ผลบอลสด

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่ามองว่าทีมสมควรชนะแบบสบาย แต่ด้วยความผิดพลาดทำให้ต้องเหนื่อยช่วงท้ายเกม อาซูลกราน่า บุกชนะ บาร์บาสโตร 3-2 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ บาร์ซ่า ตีตั๋วไปยังรอบต่อไปได้ตามคาด “มันยุ่งเหยิงเพราะพวกเราเสียประตูจากลูกเตะมุม พวกเขาไล่มา 1-2 และมันเป็นเกมแห่งชีวิตของคู่แข่ง” ชาบี กล่าว “พวกเราทำผลงานในครึ่งแรกได้ดีและทำได้ดีมากๆ ตอนที่สกอร์ 2-0 แต่หลังจากโดนไล่ตาม 1-2 พวกเขาตอบสนองกับการเพรสซิ่งได้ดีขึ้นกว่าเดิม พวกเราทราบว่ารายละเอียดแบบนี้เปลี่ยนเกมได้  “พวกเราเห็นเลยว่ามันสร้างความยากลำบากให้กับทุกๆ ทีมและวันนี้มันส่งผลต่อพวกเรา มันเป็นเกมที่พวกเราทำได้ดีแต่ด้วยความผิดพลาดของตนเองทำให้พวกเราต้องเจอกับความลำบากมากกว่าปกติ “ผมรู้สึกว่าพวกเราทำผลงานได้ดีจนกระทั้งสกอร์ 1-2 สิ่งนั้นสร้างความลำบากให้พวกเรา ส่วนตัวรู้สึกดี อย่างน้อยก็ตอนสกอร์ 2-0 แต่พวกเรากลับมอบโอกาสทั้งที่ไม่ควรให้เกิดขึ้น” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live updatelivescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

อย่างเอาอ่ะ!! “เดมเบเล่”ยิ้มได้แชป์-ชม “บั๊ปเป้” สุดกระหาย

ผลบอลสด

อุสมัน เดมเบเล่ แนวรุกเปแอสเชมีความสุขกับการประเดิมแชมป์แรกของตนเองกับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เอาชนะ ตูลูส 2-0 ในเกม โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์ หรือ ซูเปอร์ คัพ ฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้สโมสรดังของกรุงปารีสคว้าแชมป์ไปครอง “ตั้งแต่กลับมาลงซ้อมอีกครั้งพวกเราใส่ความเอาจริงเอาจังเขาไปในการฝึกเยอะมากๆ” แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสกล่าว “ส่วนในการเล่นรอบชิงชนะเลิศแบบนี้ พวกเราต้องการคว้าชัยและคว้าแชมป์มาครองอยู่เสมอ ผมคิดว่ามันจะทำให้พวกเราอยู่ในทรงดีที่ไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล “แน่นอน มันเป็นแชมป์แรกของผมในลีกฝรั่งเศสเพราะผมย้ายจาก แรนส์ ไปตั้งแต่อายุยังน้อย มันทำให้ผมรู้สึกดี ผมหวังว่าจะมีอีก อาทิ แชมป์ ลีก เอิง ซึ่งสำคัญกับผมมากๆ  “เขา (คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้) กลับมาพร้อมความกระตือรือร้นอย่างที่เป็นมาโดยตลอด เขาเป็นคนกระหาย รู้ว่าครึ่งหลังของฤดูกาลมีความสำคัญมากเพียงใด” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live updatelivescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

จะไปแล้วนะ!! “ราชัน”จ่อคืน “เกป้า” กลับสิงห์หลังหมดสัญญายืมตัว

ผลบอลสด

เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า อาจไม่ได้อยู่ปักหลัก เรอัล มาดริด ถาวร หลังมีรายงานว่ายักษ์ใหญ่จากสเปนไม่น่าจะซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ นายทวารชาวสแปนิชย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัวเพื่อทดแทน ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ACL ตั้งแต่เดือนสิงหาคม อย่างไรก็ตาม เกป้า กลายเป็นเพียงตัวสำรองของ อันเดร ลูนิน ตั้งแต่เขาหายจากอาการเดี้ยง ลูนิน เป็นตัวเลือกแรกของ คาร์โล อันเชล็อตติ แม้ว่า เกป้า จะกลับมาฟิตอีกครั้ง แต่เฮดโค้ชชาวิตาเลียนยืนยันเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครจะเป็นมือหนึ่งหลังพักเบรคหนีหนาว เกป้า โดนตั้งคำถามเกี่ยวกับความสามารถในการออกมาตัดลูกกลางอากาศและการสั่งการในเขตโทษ นั่นทำให้ “ราชันชุดขาว” อาจไม่เซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร ตามรายงานของ AS แต่พวกเขาพร้อมซื้อขาด โฆเซลู หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างยืมตัวมาจาก เอสปันญ่อล หัวหอกวัย 33 ปี ทำไปแล้ว 8 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และแฮปปี้ที่จะเป็นนักเตะแบ็คอัพให้ทีมในฤดูกาลหน้า ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com updatelivescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ยังอยู่!! อยู่กันยาว ๆ! P$G ยืดสัญญา “คิมเพมเบ้” ถึงปี 2026

ผลบอลสด

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกแถลงการณ์ต่อสัญญาฉบับใหม่ของ เพรสเนล คิมเพมเบ้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คิมเพมเบ้ เข้าร่วมทีม เปแอสเช ตั้งแต่สมัยเยาวชนเมื่อปี 2005 ก่อนเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกในเดือนมีนาคม 2015 ตอนนี้ดาวเตะวัย 28 ปี ลงสนามให้ยักษ์ใหญ่จากแดนน้ำหอมไปแล้ว 237 นัดรวมทุกรายการ คว้าแชมป์มากมายถึง 23 สมัย โดยเฉพาะลีกเอิงที่กวาดได้ถึง 7 สมัย “ผมดีใจที่ได้สานต่อเรื่องราวของตัวเองกับสโมสรที่รัก ผมขอขอบคุณ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ประธานสโมสร และแฟนบอลสำหรับความเชื่อมั่นอีกครั้ง ผมหวังว่าจะกลับมาสวมตัวนี้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด” คิมเพมเบ้ กล่าวหลังต่อสัญญา ปัจจุบัน คิมเพมเบ้ ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อกลับมาแข่งขันได้โดยเร็วที่สุด ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com updatelivescores.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน  

สื่อดังแฉ!! “จอนนี่” แบ็ควูล์ฟส ศอกรุ่นน้อง-ถุยน้ำลายใส่โค้ช

ผลบอลสด

The Athletic สื่อกีฬา เผยสาเหตุที่ จอนนี่ อ็อตโต้ ถูก วูล์ฟส์ สั่งตัดจากทีม เป็นเพราะพยายามฟันศอกใส่ดาวรุ่งขณะฝึกซ้อม, ถุยน้ำลายใส่สตาฟฟ์โค้ช และระบายอารมณ์โดยพังห้องแต่งตัว อาทิตย์ก่อน วูล์ฟส์ แถลงให้ จอนนี่ วัย 29 ปี แยกฝึกจากเพื่อนร่วมทีม จนกว่าจะถึงสิ้นเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย โดยระบุเหตุผลเพียงแค่ เป็นเรื่องเหตุการณ์บางอย่างในสนามซ้อม รายงานล่าสุดระบุรายละเอียด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่าง จอนนี่ ร่วมฝึกซ้อมก่อน วูล์ฟส์ ลงแข่งบุกแพ้ อาร์เซน่อล 2-1 แล้วเกิดไม่พอใจที่ ทาวันด้า ชิเรว่า เด็กปั้นตำแหน่งมิดฟิลด์ เข้าปะทะหนัก นักเตะชาวสเปน ตอบโต้ด้วยความโกรธ ก่อนพยายามใช้ศอกโจมตีรุ่นน้อง แต่ทว่าไม่โดนตัว แข้งวัย 20 ปีจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ และฝึกซ้อมต่อจนจบเซสชั่น เพื่อนร่วมทีม วูล์ฟส์ ต่างอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิด ขณะเดียวกัน สตาฟฟ์โค้ชคนหนึ่งพยายามเข้าคลี่คลายสถานการณ์ และถูก จอนนี่ ถุยน้ำลายใส่กลับมา จอนนี่ ถูกสั่งให้ออกจากสนามซ้อมทันที แล้วเมื่อเข้าห้องแต่งตัวไป […]

อัปเดตอาการล่าสุด!! “อลิสซอน-แม็ค อัลลิสเตอร์”ก่อนเยือนพาเลซ

ผลบอลสด

กุนซือหงส์แดงเผยอาการบาดเจ็บของแข้งหลักก่อนเกมเยือนปราสาทเรือนแก้ว เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อัปเดตความพร้อม อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สองแข้งคนสำคัญก่อนเกมสุดสัปดาห์กับ คริสตัล พาเลซ นายประตูทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ทีมบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน ทำให้พลาดลงสนามในเกมเอาชนะ ฟูแลม และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในสองเกมล่าสุด โดยมีลุ้นกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในเกมนี้ ขณะที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าจนต้องเย็บแผล และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมบุกชนะ เชฟฯ ยูฯ 2-0 แม้อาการจะไม่รุนแรงแต่ด้วยเป็นแผลเปิดทำให้เขาอาจพลาดลงสนามในช่วงโปรแกรมชุกในช่วงนี้ “อลิสซอน ดูดีเลยทีเดียว ผมไม่รู้ว่าเขาจะฟิตพอสำหรับวันพรุ่งนี้หรือไม่ ทาง แม็คก้า ดูไม่ค่อยดี เราต้องดูไปแบบวันต่อวัน เราต้องดูว่าเขาเป็นอย่างไร ผมไม่คาดหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้” ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งเสีย โฌแอล มาติป ไปด้วยอาการบาดเจ็บ ACL ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องพักจนจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว เช่นเดียวกับ […]